ความแตกต่างระหว่างเฟอร์นิเจอร์หลวมกับเฟอร์นิเจอร์แบบตายตัวในโรงแรม

April 22, 2022

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ความแตกต่างระหว่างเฟอร์นิเจอร์หลวมกับเฟอร์นิเจอร์แบบตายตัวในโรงแรม

หลายๆ อย่างไปในการตกแต่งภายในโรงแรมเพื่อนที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการตกแต่งโรงแรมทราบดีว่าโรงแรมที่มีอุปกรณ์ครบครันมีเฟอร์นิเจอร์หลากหลายประเภทนักออกแบบตกแต่งภายในใช้วัสดุและรูปแบบที่หลากหลายด้วยห้องต่างๆ มากมาย

คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่าระหว่างการเยี่ยมชมโรงแรมของคุณเกี่ยวกับรูปแบบและการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ เราพนันได้เลยว่าคุณมีรูปแบบเฟอร์นิเจอร์โรงแรมที่แตกต่างกันมีชื่อต่างกัน คนที่ไม่ค่อยคุ้นเคยกับอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์อาจมีความรู้เกี่ยวกับชื่อมืออาชีพเหล่านี้เพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย

มีหลายรูปแบบของเฟอร์นิเจอร์โรงแรมกลางแจ้งหรือเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้งของโรงแรมเช่นกัน.ในโพสต์นี้ เราจะแชร์วิธีแยกความแตกต่างระหว่าง Loose furniture กับ fixed furniture ในโรงแรม

แนวคิดของเฟอร์นิเจอร์หลวมและเฟอร์นิเจอร์ถาวร

เฟอร์นิเจอร์หลวม –Loose Furniture เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่เคลื่อนย้ายได้ซึ่งไม่ถูกจำกัดด้วยพื้นที่หรือสถานที่ไม่อยู่กับที่และสามารถเคลื่อนย้ายไปมาและวางไว้ที่อื่นได้มันมีหลายชื่อเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว เคลื่อนย้ายได้ และหลวม

เฟอร์นิเจอร์ถาวร –เฟอร์นิเจอร์ประเภทนี้มักจะได้รับการออกแบบและยึดติดกับเพดาน ผนัง หรือพื้นของพื้นที่ใช้สอยเฟอร์นิเจอร์ติดแน่นได้รับการแก้ไขอย่างถาวรในที่เดียวและสมบูรณ์แบบสำหรับพื้นที่ใช้สอยขนาดเล็กและจำกัดเรียกอีกอย่างว่าการปลูกเฟอร์นิเจอร์หรือเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน

ความแตกต่างระหว่างเฟอร์นิเจอร์หลวมและคงที่ในโรงแรม

ข้อกำหนดด้านสไตล์ของโรงแรมแตกต่างจากบ้านหรือพื้นที่ใช้สอยห้องพัก ห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร และห้องประชุม ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ทั้งสองประเภท

ต่อไปนี้คือข้อแตกต่างที่สำคัญบางประการระหว่างเฟอร์นิเจอร์แบบหลวมและแบบตายตัวในโรงแรม

คำนิยาม

เฟอร์นิเจอร์แบบตายตัวตามที่ชื่อบอกไว้ได้รับการแก้ไขในสถานที่หนึ่งและไม่สามารถเคลื่อนย้ายไปมาได้

Loose Furniture สามารถเปลี่ยนได้ง่ายเพื่อเปลี่ยนสไตล์ของห้อง

ฟังก์ชั่น

การปลูกเฟอร์นิเจอร์เป็นแบบมัลติฟังก์ชั่น เฟอร์นิเจอร์ชิ้นเดียวสามารถใช้ได้หลายวัตถุประสงค์ตัวอย่างเช่น โต๊ะเรียนหรือเตียงติดผนังมีพื้นที่สำหรับเก็บของเพิ่มขึ้น

เฟอร์นิเจอร์หลวมมีฟังก์ชันที่จำกัด เนื่องจากเฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่ไม่มีโกดังหรือพื้นที่จัดเก็บพิเศษ

ข้อ จำกัด

เฟอร์นิเจอร์แบบตายตัวถูกจำกัดหรือยึดไว้กับที่เดียวในโรงแรมซึ่งสร้างขึ้นในขั้นต้นการย้ายจะเป็นไปไม่ได้โดยไม่ทำลายเฟอร์นิเจอร์

ในขณะที่เฟอร์นิเจอร์หลวม ๆ ให้คุณเปลี่ยนตำแหน่งของเฟอร์นิเจอร์เพื่อให้พื้นที่ดูน่าดึงดูดยิ่งขึ้น

ตำแหน่ง

วาง สร้าง หรือยึดเฟอร์นิเจอร์ถาวรกับผนัง พื้น หรือเพดาน

เฟอร์นิเจอร์หลวม ๆ สามารถเคลื่อนย้ายได้อย่างอิสระและนักออกแบบตกแต่งภายในของโรงแรมสามารถทดลองกับตำแหน่งของการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ได้

ความทนทาน

เฟอร์นิเจอร์บิวท์อินสำหรับโรงแรมเป็นแบบสั่งทำพิเศษและยากต่อการซ่อมแซมและรื้อถอนเมื่อติดตั้งแล้ว ดังนั้นจึงใช้วัสดุคุณภาพสูงเพื่อใช้งานได้นานหลายปี

ในขณะที่เฟอร์นิเจอร์หลวมมีการผลิตเป็นจำนวนมาก ดังนั้นจึงมีโอกาสเกิดข้อบกพร่องและข้อผิดพลาดไม่มีการรับประกันคุณภาพอย่างใดอย่างหนึ่ง

การออกแบบ

เฟอร์นิเจอร์ติดตายทำให้พื้นที่อยู่อาศัยของโรงแรมดูกว้างขึ้น เป็นระเบียบขึ้น และกว้างขวางขึ้นจริงอย่างไรก็ตาม นักออกแบบสามารถออกแบบได้เพียงเล็กน้อยเนื่องจากได้รับการแก้ไขในที่เดียว

แม้แต่นักออกแบบที่เรียนรู้ด้วยตนเองก็สามารถทดลองกับเฟอร์นิเจอร์ที่เคลื่อนย้ายได้ วางไว้ในที่ที่เข้ากับพื้นที่

ค่าใช้จ่าย

เฟอร์นิเจอร์แบบตายตัวสร้างขึ้นเองและวัสดุมักจะมีคุณภาพสูงกว่าซึ่งทำให้มีราคาแพงกว่าและมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับการรื้อถอน

เฟอร์นิเจอร์หลวมมีราคาไม่แพงและมีต้นทุนการดำเนินงานน้อยกว่า

ตัวอย่าง

เฟอร์นิเจอร์แบบตายตัวรวมถึงประตู ที่ครอบประตู ตู้ติดผนัง ฐานรอง ชั้นหนังสือ ชุดครัว ฉากหลัง ตู้เสื้อผ้า และอื่นๆ

เฟอร์นิเจอร์หลวมๆ ได้แก่ เก้าอี้ โซฟา โต๊ะในห้องนั่งเล่น โต๊ะข้าง โต๊ะข้างเตียง และเฟอร์นิเจอร์ประจำวันอื่นๆ

สุดท้ายนี้เราหวังว่าโพสต์นี้จะขจัดข้อสงสัยทั้งหมดที่คุณมีเกี่ยวกับเฟอร์นิเจอร์ที่หลวมและติดแน่นในโรงแรมกล่าวโดยย่อคือ เฟอร์นิเจอร์บิวท์อินได้รับการแก้ไขในขณะที่เฟอร์นิเจอร์ลอยตัวสามารถเคลื่อนย้ายได้

ติดต่อกับพวกเรา
ผู้ติดต่อ : Joanna Peng
โทร : 86-13928285584
แฟกซ์ : 86-757-28339418
อักขระที่เหลืออยู่(20/3000)